Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

triệu chứng VIÊM NIỆU ĐẠO Ở anh em

viem nieu daoBiểu hiện bệnh lý viêm niệu đạo ở anh em về viêm nhiễm đường đi giải là một trong các loại căn bệnh nhiễm trùng hay gặp, nhất là ở nam. Viêm niệu đạo là một trong một số căn bệnh nhiễm trùng đường đái được cho là có tỉ lệ anh em nhiễm bệnh khá cao và nên phải chú ý.

di tieu buotNiệu đạo là một bộ phận quan trọng của nam, nó có vai trò quan trong trong việc dẫn nước tiểu và tinh dịch ra ở ngoài. Viêm niệu đạo làm ra cảm giác nóng rát nếu tiểu, đôi nếu đi tiểu có mủ. Với đàn ông, viêm niệu đạo có thể sinh cho ra mủ ở lỗ sáo. Viêm niệu đạo không một số gây ảnh hưởng đến việc bài tiết nước tiểu và tinh dịch, làm cho nhiều những rắc rối trong chuyện ấy của người bị bệnh mà nó còn là nguy cơ dẫn tới xuất tinh sớm, viêm bàng quang tuyệt vời viêm tuyến tiền liệt, thậm chí là suy thận mãn tính khá hay mất khả năng làm mẹ ở phái mạnh.

bệnh viêm niệu đạo do vi khuẩn Streptococcus, lậu cầu, khuẩn E. Coli… tạo cho. Theo thống kê, phái mạnh độ tuổi từ 20-35, người có nhiều bạn tình hoặc ́một vài người có quan hệ tình dục không an toàn như: không áp dụng bao cao su hoặc quan hệ tình dục qua đường hậu môn là những nhóm người có nguy cơ cao mắc bệnh viêm niệu đạo. mặt khác, có khá nhiều phái nam còn vô cùng mơ hồ trong việc phát hiện bệnh viêm niệu đạo. Dưới đây, một số bác sĩ Trung tâm chăm sóc trạng thái sinh sản Hà Nội cho biết một số những tác nhân gây bệnh viêm niệu đạo ở phái nam thường gặp của bệnh lý viêm niệu đạo để giúp nam tìm ra bệnh lý để sớm đi khám và điều trị:

- phái mạnh mắc viêm niệu đạo thường có triệu chứng chảy dịch, mủ từ lỗ niệu đạo, dịch niệu đạo có màu vàng xanh (đôi khi có máu kèm theo). các ngày đầu chất nhầy, mủ chảy ra thường xuyên, sau đó gián đoạn và thường chảy ra vào một số buổi sáng nếu mới ngủ dậy.

- đau đớn, ngứa ở lỗ sáo, kèm theo đó là dấu hiệu đi giải buốt, đi giải khó, cảm giác ngứa rấm rứt dọc theo niệu đạo cũng là một trong các biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo ở phái mạnh.

- niêm mạc ở lỗ sáo sưng, tấy đỏ, đồng thời người bị bệnh có khả năng bị sưng, đau bìu… cũng là ́một vài biểu hiện của bệnh lý mà đàn ông nên chú ý.

- phái nam bị viêm niệu đạo cũng có thể có dấu hiệu như: sốt, nôn mửa…

tiểu buốt sau khi quan hệViêm niệu đạo ở phái mạnh không gây nguy hiểm trực quan đến tính mạng nhưng lại có nguy cơ dẫn tới những khó chịu trong sinh hoạt, tác động đến công việc cũng như đời sống của người bệnh. căn bệnh thậm chí còn là nguyên nhân gây các biến chứng nguy hiểm tới tình hình người bệnh như: viêm mào tinh hoàn, hẹp niệu đạo, vô sinh…Nam giới cần vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục ở ngoài hàng ngày. khi hẹp bao quy đầu thì cần đi kiểm tra và chữa trị khỏi hẳn. Không quan hệ tình dục bừa bãi và nên chung thủy với một bạn tình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét