Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

6 chiến lược khiến cho bảng quảng bá đạt hiêu quả cao

gày nay, bảng hiệu lăng xê xuất hiện ở khắp mọi nơi, trên mọi nẻo tuyến đường mà ta có thể bắt gặp. Chúng ta với thể thấy hàng chục bảng hiệu mỗi ngày, hàng trăm bảng hiệu mỗi tuần, nhưng chỉ 1 số ít trong chúng là để lại dấu ân trong tâm trí của chúng ta. với sự vững mạnh vượt bật và cạnh tranh gay gắt, khiến sao để bảng hiệu của bạn với thể tạo ấn tượng ngay lần đầu tiên nhận ra mang người dùng. Sau đây là 6 chiến lược để khiến bảng PR đạt hiệu quả cao:

một. Đối với nội dung trên bảng hiệu lăng xê, chỉ nên sử dụng 6 trong khoảng ngữ hoặc ít hơn

Người sử dụng nhận ra bảng quảng cáo của bạn khi họ đang chuyển di, thời kì nhàng nhàng để họ đọc được nội dung là khoảng 6 giây, vì thế bạn chỉ nên sử dụng khoảng 6 từ để mô tả tất cả các nội dung quan trọng mà bạn muốn hiển thị, việc này khá cạnh tranh, đòi hỏi bạn phải tuyển lựa những trong khoảng ngữ chuẩn xác, mang đến tác dụng cao, nhưng chắn chắn sẽ giúp cho khách hàng tiềm năng hiểu được những thông điệp mà bạn muốn diễn tả. khi đã lôi cuốn được sự chú ý của người dùng, bạn có thể bổ sung thêm những hàng chữ nhỏ bên dưới tiêu đề chính, không những thế, ko chắc rằng người dùng có thể đọc được nó.

2. Tạo ấn tượng nhưng ko gây phiền toái

đầy đủ các bảng hiệu quảng bá là nhắm tới các khách hàng tham gia giao thông như xe đạp, xe máy, oto, xe bus… (đó là lý do tại sao chỉ với 6 giây để quý khách có thể nhận ra thông điệp của bạn). Điều này gây ra 1 tình thế tương đối thú vị cho những nhà làm truyền bá, bạn muốn được mọi người chú ý, nhưng không chịu nghĩa vụ cho các vụ tai nạn do bảng hiệu của họ gây ra.

3. http://banghieuleddanang.com/ chẳng hề là công cụ bán hàng trực tiếp

phần lớn các pano quảng bá ngoài trời thường có các loại nhỏ về địa chỉ và số điện thoại, nhưng theo các cuộc dò xét nghiên cứu thì hơn 90% người dùng không muốn dừng lại để gọi vào số điện thoại hoặc truy cập vào trang web trên pano.

Điều Đó có tức là một pano PR ngoài trời chỉ là 1 phương tiện quảng cáo thứ cấp, sử dụng để xây dựng thương hiệu hoặc hỗ trợ một chiến dịch quảng cáo, chứ chẳng phải là phương tiện bán hàng trực tiếp.

nếu như bạn muốn với 1 cuộc trò chuyện sâu hơn, những cuộc giải đáp sở hữu người dùng, bạn nên sử dụng thêm những loại truyền bá in ấn, quảng bá truyền hình, bảng hiệu doanh nghiệp, name card, tờ rơi hoặc trên website để cung ứng những thông tin giao thông cần phải có cho người sử dụng

Bảng hiệu nên độc đáo, sáng tạo, đầy tính cuốn hút

một bảng hiệu trông quá nhàm chán thường sẽ bị bỏ qua, trong khi một bảng quảng bá thông minh sẽ tiện dụng lôi kéo được sự chú ý và để lại ấn tượng trong tương lai. Thông điệp trênbảng hiệu lăng xê nên đơn thuần, không quá phực tạp để đánh đố người tiêu dùng. nhiều người có định nghĩa rằng, thông điệp ấn tượng nên là những nghi vấn khó để đem lại cho người dùng cảm giác thỏa mãn lúc họ sắm ra được ý nghĩa của nó, quan điểm này hoàn toàn là sai lầm. một bảng hiệu được ngoại hình rẻ, là một bảng hiệu diễn đạt sự thông minh, vui vẻ, và với nhưng thông điệp, ý nghĩa đơn thuần, dễ hiểu.

5. Nên chọn lọc dòng bảng hiệu thích hợp với ngân sách

sở hữu phần nhiều chiếc bảng hiệu quảng bá, mỗi chiếc với một mức giá tiền khác nhau, chẳng hề cứ là 1 bảng hiệu đắt tiền thì sẽ mang đến hiệu quả cao. Điều này còn phụ thuộc vào vị trí mà bạn muốn đặt bảng PR. ví dụ như bạn muốn đặt một bảng truyền bá trên một đoạn các con phố mang mật độ giao thông đông đúc chỉ vào ban ngày, bạn chỉ cần làm cho một tấm pano lăng xê bằng chất liệu hiflex, thay vì phải khiến cho một bảng hiệu hộp đèn hoặc bảng điện tử led chiếu sáng cả ngày lẫn đêm, điều này sẽ làm cho gia nâng cao giá thành đầu cơ của bạn lên hầu hết.

6. Tạo động lực cho khách hàng

1 bảng lăng xê hiệu quả, là loại bảng hiệu có thể thôi thúc, tạo động lực để người dùng thực hiện các hành động tậu hàng. không nên chỉ giới thiệu chung chung mà phải có các điểm đặc sắc quan yếu để quý khách cảm thấy bạn là 1 dịch vụ đáng tin cậy, từ chậm triển khai, họ sẽ Nhận định về những sản phẩm và dịch vụ của bạn, và trở thành quý khách trung thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét